Chào mừng bạn đến với phụ tùng HP
phutunghp.vn
Đặt hàng nhanh
0963753373
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)
    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)

    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)

    1,500,000VND
    Sản phẩm hết hàng

    Miễn phí giao hàng cho khách lẻ

    Đơn hàng sẽ được tiếp nhận trong vòng 24h

    Quý khách kiểm tra số lượng trước khi gửi thông tin đặt hàng

    Kiểm tra mẫu mã, số lượng hàng hóa trước khi thanh toán

    Chuyển khoản vào số tài khoản

    0111000275963-Vietcombank Cần Thơ

    Bộ lap Vario 150 K59A70 (chính hãng)

    Thông tin sản phẩm

    "Bộ láp" hay còn gọi là bộ nhông láp, bộ truyền động cuối, là một cụm chi tiết quan trọng trong hệ thống truyền lực của xe tay ga, giúp truyền công suất từ động cơ đến bánh xe sau

    Các bộ phận chính của bộ láp

    Thông thường, một bộ láp hoàn chỉnh sẽ bao gồm các bộ phận chính sau, kèm theo mã phụ tùng Honda:

    • Trục láp chính (Shaft, Drive): Mã phụ tùng thường là 23411-K59-A70. Đây là trục nhận lực trực tiếp từ nồi sau.
    • Trục trung gian (Countershaft): Mã phụ tùng thường là 23421-K59-A70.
    • Bánh răng trung gian (Countershaft Gear): Mã phụ tùng thường là 23422-K59-A70 (thường được gọi theo số răng, ví dụ: 53T).
    • Bánh răng cuối/nhông cốt láp lớn (Final Gear / Final Driven Gear): Mã phụ tùng thường là 23430-K59-A70 (thường được gọi theo số răng, ví dụ: 44T).

    Dấu hiệu cần thay bộ láp

    • Tiếng hú, tiếng rào rào: Tiếng kêu lớn, bất thường phát ra từ khu vực hộp số (lốc nồi) khi xe vận hành, đặc biệt khi tăng tốc hoặc nhả ga.
    • Xe ì ạch, mất lực: Xe vận hành không còn mượt mà, cảm giác lì máy, không bốc như trước.
    • Rung lắc: Xe có thể bị rung lắc bất thường.
    • Rò rỉ dầu láp: Dầu láp bị chảy ra ngoài từ hộp số.
    Khách hàng đánh giá
    5.0
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Đánh giá và nhận xét

    Gửi nhận xét của bạn

        Bình luận
        Gửi bình luận
        Bình luận