Chào mừng bạn đến với phụ tùng HP
phutunghp.vn
Đặt hàng nhanh
0963753373 0902753373
    Cụm bơm xăng Future X/ Future 125 16700-KFL-V01
    Cụm bơm xăng Future X/ Future 125 16700-KFL-V01

    Cụm bơm xăng Future X/ Future 125 16700-KFL-V01

    1,250,000VND
    Sản phẩm hết hàng

    Miễn phí giao hàng cho khách lẻ

    Đơn hàng sẽ được tiếp nhận trong vòng 24h

    Quý khách kiểm tra số lượng trước khi gửi thông tin đặt hàng

    Kiểm tra mẫu mã, số lượng hàng hóa trước khi thanh toán

    Chuyển khoản vào số tài khoản

    0111000275963-Vietcombank Cần Thơ

    Cụm bơm xăng Future X/ Future 125 16700-KFL-V01

    Thông tin sản phẩm

    Cụm bơm xăng Future X/ Future 125 16700-KFL-V01

    ⛽ Thông tin Cụm Bơm Xăng Honda 16700-KFL-V01

     

    Thuộc tính Chi tiết
    Tên sản phẩm Cụm Bơm Xăng (Fuel Pump Assembly)
    Mã phụ tùng 16700-KFL-V01
    Thương hiệu Honda Chính hãng
    Dòng xe tương thích Phù hợp với các dòng xe Honda FI sử dụng mã phụ tùng KFL:
      * Honda Future X FI
      * Honda Future 125 FI (Các đời đầu tiên sử dụng hệ thống FI)
    Mã liên quan Mã bơm xăng Future 125 FI có nhiều phiên bản thay thế và nâng cấp qua các đời, ví dụ: 16700-KYZ-G02, 16700-K73-T31, 16700-K73-V81. Mã KFL là mã đặc trưng cho các dòng xe Wave/Future 100/125cc đời cũ.
    Chức năng Cung cấp nhiên liệu với áp suất ổn định cho hệ thống phun xăng điện tử (FI).

     

    Dấu Hiệu Bơm Xăng Future X / Future Mập Bị Hỏng

    Khi bơm xăng gặp vấn đề, xe của bạn sẽ xuất hiện các dấu hiệu rõ rệt, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành:

    • Khó khởi động hoặc đề dai: Đây là dấu hiệu phổ biến nhất. Xe cần đề lâu hơn bình thường mới nổ máy, hoặc thậm chí không nổ được, đặc biệt vào buổi sáng hoặc sau khi để lâu.

    • Xe bị giật cục, hụt ga khi tăng tốc: Khi bơm xăng không cung cấp đủ nhiên liệu, xe sẽ không có đủ "lực" để tăng tốc mượt mà, cảm giác xe bị khựng lại hoặc giật liên tục.

    • Chết máy đột ngột: Xe đang chạy bình thường nhưng bỗng dưng tắt máy, đặc biệt khi đi tốc độ cao hoặc tải nặng. Sau đó, có thể khó khởi động lại ngay.

    • Tiêu hao nhiên liệu bất thường: Nếu bơm xăng hoạt động không hiệu quả (áp suất quá cao hoặc quá thấp), quá trình đốt cháy sẽ không tối ưu, dẫn đến xe "ăn" xăng hơn bình thường.

    • Tiếng ồn lạ từ khu vực bình xăng: Khi bật khóa điện, bạn sẽ nghe thấy tiếng "ro ro" của bơm xăng hoạt động trong vài giây. Nếu tiếng này yếu, rè, kêu to bất thường, hoặc không có tiếng gì, đó là dấu hiệu của bơm xăng có vấn đề.

    • Đèn báo lỗi động cơ (FI) sáng trên đồng hồ: Đây là cảnh báo chung cho các lỗi hệ thống phun xăng điện tử, trong đó có thể liên quan đến bơm xăng.

    Cửa hàng phụ tùng HP
    149 Phạm Ngũ Lão, P Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
    0963753373 - 0902753373
    https://phutunghp.vn/

     

    Khách hàng đánh giá
    5.0
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Đánh giá và nhận xét

    Gửi nhận xét của bạn

        Bình luận
        Gửi bình luận
        Bình luận