Chào mừng bạn đến với phụ tùng HP
phutunghp.vn
Đặt hàng nhanh
0963753373
    Ron đầu 65mm Recto Exciter (ron kilat)
    Ron đầu 65mm Recto Exciter (ron kilat)
    Ron đầu 65mm Recto Exciter (ron kilat)
    Ron đầu 65mm Recto Exciter (ron kilat)
    Ron đầu 65mm Recto Exciter (ron kilat)
    Ron đầu 65mm Recto Exciter (ron kilat)
    Ron đầu 65mm Recto Exciter (ron kilat)
    Ron đầu 65mm Recto Exciter (ron kilat)
    Ron đầu 65mm Recto Exciter (ron kilat)

    Ron đầu 65mm Recto Exciter (ron kilat)

    120,000VND
    Sản phẩm hết hàng

    Miễn phí giao hàng cho khách lẻ

    Đơn hàng sẽ được tiếp nhận trong vòng 24h

    Quý khách kiểm tra số lượng trước khi gửi thông tin đặt hàng

    Kiểm tra mẫu mã, số lượng hàng hóa trước khi thanh toán

    Chuyển khoản vào số tài khoản

    0111000275963-Vietcombank Cần Thơ

    Ron đầu 65mm Recto Exciter (ron kilat) (bộ)

    Thông tin sản phẩm

    Ron đầu 65mm Recto Exciter, hay còn được biết đến với tên gọi "ron kilat," là một phụ tùng quan trọng trong việc nâng cấp hiệu suất động cơ cho các dòng xe Yamaha Exciter. Việc sử dụng ron đầu có đường kính lớn hơn tiêu chuẩn (65mm) thường đi kèm với việc thay đổi piston có kích thước tương ứng, nhằm tăng dung tích xi-lanh, từ đó cải thiện sức mạnh và gia tốc của xe.

    Đặc điểm nổi bật của ron đầu 65mm Recto Exciter (ron kilat):

    • Chất liệu chịu nhiệt cao: Ron đầu Recto thường được làm từ vật liệu có khả năng chịu được nhiệt độ và áp suất cao trong buồng đốt, đảm bảo độ bền và độ kín khít.
    • Độ chính xác gia công: Sản phẩm được gia công với độ chính xác cao, đảm bảo vừa vặn và kín khít với mặt máy và lòng xi-lanh, ngăn chặn rò rỉ khí nén.
    • Thiết kế tối ưu: Ron đầu được thiết kế để phù hợp với việc sử dụng piston 65mm, giúp tối ưu hóa hiệu suất động cơ sau khi nâng cấp.
    • Thường được sử dụng trong các bài độ: "Ron kilat" thường là một phần trong các cấu hình độ máy, tăng công suất cho xe Exciter.

    Lưu ý khi sử dụng ron đầu 65mm Recto Exciter (ron kilat):

    • Yêu cầu kỹ thuật: Việc lắp đặt ron đầu 65mm và piston tương ứng đòi hỏi người thợ có kinh nghiệm và tay nghề cao để đảm bảo các chi tiết được lắp ráp chính xác.
    • Các bộ phận liên quan: Việc nâng cấp lên piston và ron đầu 65mm thường cần đi kèm với việc điều chỉnh hoặc nâng cấp các bộ phận khác của động cơ như cam, supap, hệ thống nhiên liệu và làm mát để đảm bảo động cơ hoạt động ổn định và phát huy tối đa hiệu suất.
    • Ảnh hưởng đến độ bền: Việc tăng dung tích xi-lanh có thể gây ra áp lực lớn hơn lên các bộ phận khác của động cơ, có khả năng ảnh hưởng đến tuổi thọ nếu không được thực hiện và bảo dưỡng đúng cách.
    • Kiểm tra và điều chỉnh sau lắp đặt: Sau khi lắp đặt, cần kiểm tra kỹ lưỡng và điều chỉnh lại các thông số kỹ thuật của xe để đảm bảo động cơ hoạt động trơn tru và an toàn.

    #rondau65mmex; #ronkilatex; #kilatex; #kilatexciter

    #phutunghp; #phutunghpkhosi; #149phamngulaocantho

    Khách hàng đánh giá
    5.0
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Đánh giá và nhận xét

    Gửi nhận xét của bạn

        Bình luận
        Gửi bình luận
        Bình luận